Sản phẩm men vi sinh Selip hiện đang có mặt trên khắp 63 tỉnh, thành phố tại Việt Nam.

Khách hàng có thể mua trực tiếp sản phẩm từ các nhà thuốc, chuỗi hệ thống cửa hàng Bibomart, trên website chính thức của công ty và các sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Tiki.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như quyền lợi của người tiêu dùng, xin mời quí khách tham khảo những chính sách của công ty trách nhiệm hữu hạn Toàn Cầu dưới đây:

1. Chính sách vận chuyển

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

1.  Nhân viên công ty sẽ liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

2.  Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

3. Số lượng đơn hàng của công ty tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

4. Đối tác cung cấp cho công ty chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm chỉ vận chuyển phân phối cho đại lý hoặc khách hàng có nhu cầu lớn, lâu dài.Vì thế công ty đa phần sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển như một cách chăm sóc đại lý của mình. Đối với khách lẻ nếu có nhu cầu sử dụng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp để thỏa thuận hợp đồng cũng như phí vận chuyển.

 

2. Hình thức thanh toán

1. Giao hàng và thanh toán tại nhà 

  • Các yêu cầu giao hàng và thanh toán tại nhà sẽ cần có những thông tin chính xác từ người nhận bao gồm:

- Tên người nhận: 

- Số điện thoại: 

- Địa chỉ nhận hàng:

  • Đối với các trường hợp như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm... Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra, thảo thuận và thống nhất cách thứuc giao hàng cụ thể với khách hàng 

2. Thanh toán chuyển khoản ngân hàng - giao hàng qua dịch vụ chuyển phát

- Với các địa chỉ không thuộc phạm vi nêu trên, khách hàng có thể thanh toán trước 100% giá trị sản phẩm qua một trong các tài khoản của Selip

- Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán qua chuyển khoản, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng và hẹn ngày giờ giao hàng. Tuỳ theo địa chỉ của khách hàng mà thời gian giao hàng có thể từ 12 giờ đến 72 giờ.

- Trong trường hợp giao hàng chậm trễ, nhân viên sẽ gọi điện trực tiếp với khách hàng để trao đổi lại thời gian giao hàng.

3. Mua và thanh toán trực tiếp 

- Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại Selip ở địa chỉ Toà Eco-life Capitol 58 Tố Hữu có thể thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của Lazimall 

4. Phí vận chuyển và phí bảo hiểm sản phẩm

- Phí vận chuyển: Miễn phí toàn quốc đối với các sản phẩm có giá trị cao 
- Phí bảo hiểm sản phẩm: Đối với các sản phẩm khi chuyển hàng trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra hỏng hóc, mất mát, khách hàng sẽ được đền bù 100% giá trị sản phẩm tại thời điểm xuất bán 

3.  Chính sách đổi trả

1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ, yêu cầu khách hàng quay lại video và gửi lại về cho Selip
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Hotline: 0966.896.979.